Chính sách quy định chung

Sơn Thủy Phát là một thương hiệu chuyên cung cấp các thực phẩm, chính hãng được Sơn Thủy Phát tin dùng và cung cấp. Chúng tôi cam kết rằng mọi thông tin và dữ liệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc các nội dung khác tại trang web được cung cấp với mức độ tin cậy cao nhất nhằm giúp người tiêu dùng có thể tra cứu, tham khảo, tìm hiểu và định hướng thông tin trước khi quyết định mua sản phẩm. Vậy nên, Sơn Thủy Phát sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ ai liên quan đến việc sử dụng các thông tin có trên website của chúng tôi.

Biểu trưng tên miền website https://sonthuyphat.com.vn/, logo Sơn Thủy Phát đăng ký trên website thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sơn Thủy Phát. Tuỳ thuộc yêu cầu hoạt động, Sơn Thủy Phát có thể điều chỉnh tổng thể về việc sử dụng website hoặc các nội dung của website mà không cần phải thông báo trước. Trong những trường hợp này, Sơn Thủy Phát cũng sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ thiệt hại nào do việc thay đổi website gây ra.

Người tiêu dùng phải tuân theo những hướng dẫn và chỉ dẫn sử dụng website https://sonthuyphat.com.vn/ và không có bất kỳ hành vi nào trái pháp luật, trái đạo đức trong khi sử dụng website. Khi Quý khách hàng truy cập vào trang web của Sơn Thủy Phát thì mặc định rằng Quý khách đều đã đọc và hiểu rõ các Quy định sử dụng của trang web, đồng ý với những quy định chung mà chúng tôi đưa ra. Sơn Thủy Phát có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung các quy định đặt ra trên website mà không cần phải thông báo trước và những quy định mới này sẽ có hiệu lực ngay khi vừa cập nhật trên website. Khi Quý khách tiếp tục sử dụng website thì cũng đồng nghĩa với việc Quý khách đã chấp nhận những sự thay đổi của Sơn Thủy Phát.

Giỏ hàng
0981.602.774

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sơn Thủy Phát. GPDKKD: 0105021487 do Chi cục Thuế Quận Hoàn Kiếm cấp ngày 29/12/2010. Trụ sở chính: Số 7, hẻm 823/19/2 đường Hồng Hà, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Chịu trách nhiệm nội dung Vũ Thị Thúy.

Copyright © 2020 sonthuyphat.com.vn