Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Thời gian áp dụng đổi trả:

  • Đối với sản phẩm khô khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
  • Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian trong vòng 1 ngày(kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi đổi trả nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
  • Thời điểm yêu cầu đổi trả được căn cứ theo: nếu khách hàng tự mang tới cửa hàng đổi trả, thời điểm tính khi nhân viên Sơn Thủy Phát tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng hoặc nhân viên Sơn Thủy Phát sẽ giao đổi tận nơi.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Chi phí đổi trả:

  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng (không áp dụng với hàng tươi, đông lạnh), khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao hàng của Sơn Thủy Phát.
  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Sơn Thủy Phát, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm Khách hàng yêu cầu.
Giỏ hàng